PR chéo: định nghĩa, lợi ích, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

giả dụ bạn mang một doanh nghiệp, câu thần chú của bạn với thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm rộng rãi hơn.” Bạn phải liên tục sắm cách để đưa sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình đến sở hữu phổ quát cầu mắt hơn.

Nhưng… nhắc thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai điều hành 1 đơn vị đều biết điều đấy.

đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về một chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang đến cho bạn phổ biến lợi ích. nhiều.

Chúng ta đang nói về quảng bá chéo – phương pháp tuyệt vời để đáp ứng phổ quát lăng xê hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc cực kỳ và đầu cơ phổ thông.

Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat có dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – tập kết 2 tổ chức riêng biệt lại sở hữu nhau để phục vụ một sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nói, hai dòng đầu luôn luôn thấp hơn 1 cái đầu. không, bạn ko cần phải có một đơn vị hàng triệu đô la như Google và Nestle để dùng lăng xê chéo. BẤT KỲ công ty nào cũng mang thể cộng tác với một tổ chức khác và mở mang khuôn khổ tiếp cận – đa số những gì bạn cần khiến là sắm đúng đối tác. vì vậy, làm thế nào để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ đối tác lăng xê chéo? khiến cho thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang phần lớn những câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu với việc hiểu xác thực PR chéo là gì.  Quảng Cáo 
PR chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn có nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web khuyến mãi cho bạn giả dụ bạn sử dụng một thẻ nguồn vốn vay cụ thể để thanh toán vé không? đó là truyền bá chéo.

nhắc 1 cách thức rất đơn thuần – truyền bá chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hiệp tác với một công ty khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.


Về căn bản, bạn sử dụng những kênh của đối tác để quảng bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hiệp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ quát tiếp xúc hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao mang thể hiệp tác có trung tâm thể dục hoặc nhà cung cấp ăn uống sở hữu thể hợp tác mang doanh nghiệp doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do tại sao quảng bá chéo là một chiến lược tiếp thị lý tưởng

1. nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông báo về doanh nghiệp của bạn mất đông đảo công sức.

Tin tốt: bạn không cần phải khiến số đông những công việc đấy một mình. khi hiệp tác mang 1 đơn vị khác, bạn sở hữu thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới tốc độ hơn so có khả năng của riêng mình.

khiến cho sao? Vâng, lúc bạn cộng tác sở hữu những công ty với can dự, điều đấy cũng làm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận mang cơ sở vật chất khách hàng của đối tác. Điều đó có tức thị bạn tiếp cận được rộng rãi người hơn và cơ hội nhận được khách hàng tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!

hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn hợp tác mang một tổ chức khác, tổ chức đó đương nhiên được kết liên có những sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn, phải không?

Giờ đây, vì công ty ấy được hạ tầng người mua tôn trọng và tin tưởng, quý khách của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đấy tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp đang công nhận tư nhân cho bạn.

Bằng cách thức này, bạn sẽ mang được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều không hề tiện dụng lúc bạn đang tiêu dùng các bí quyết PR truyền thống!

3. thực thụ, đích thực Hiệu quả về giá bán

truyền bá chéo cứng cáp ít tốn kém hơn phổ quát so có những bí quyết quảng bá truyền thống.

rất nhiều thời kì, lăng xê chéo không tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn quảng bá các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý như vậy.

không những thế, lúc PR chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn sở hữu thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, phối hợp các quyết tâm tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ không hề chạy chương trình một mình, và bạn có thể chia chi phí giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, lăng xê chéo mang lại cho bạn thiếu gì ích lợi. ngoài ra, bạn chỉ mang thể gặt hái được gần như những ích lợi này nếu bạn làm đúng bí quyết. do vậy, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong truyền bá chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa quảng cáo chéo

1. Tuân thủ, không cạnh tranh

Vui lòng ko lăng xê chéo sở hữu một doanh nghiệp đang phân phối sản phẩm / nhà cung cấp giống như đơn vị của bạn. Điều này sẽ không chỉ phí phạm thời gian mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất khách hàng trong quá trình này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác với một đơn vị bổ sung, thay vì cạnh tranh , có doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: giả tỉ bạn muốn quảng bá hoạt động buôn bán dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ lý tưởng nếu cộng tác có 1 tổ chức doanh nghiệp sự kiện.

không những thế, sẽ ko với ý nghĩa gì ví như hợp tác với 1 đơn vị sản xuất dịch vụ ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp với bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tên tuổi của đơn vị bạn dựa trên điều này, do đó bạn cần hợp lực mang 1 đơn vị đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, giả dụ bạn hiệp tác mang một người không đáng tin cậy hoặc ko cung ứng sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến cho loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tên tuổi của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của một tổ chức khác khiến tác động tới bạn! do vậy, trước lúc tiếp cận sở hữu bất kỳ người nào, hãy luôn khiến bài tập về họ một tí.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi đi lại

Bạn và đối tác lăng xê chéo của bạn cần phải ở trên cùng 1 trang ví như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. bởi thế, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những chỉ tiêu rõ ràng và với thể hành động ngay từ đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian cộng tác, số tiền sẽ đầu cơ, chính xác những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, cách thức tiến hành và phần nhiều các chi tiết quan trọng khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

bây giờ bạn đã quen thuộc sở hữu toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cùng Tìm hiểu một số phương pháp lý tưởng để sử dụng quảng bá chéo để tăng trưởng đơn vị của bạn.

một số ý tưởng quảng cáo chéo đích thực thú vị mang hiệu quả

một. doanh nghiệp sự kiện trong khoảng thiện

Mọi nhân tình thích các đơn vị làm cho việc cùng nhau để tương trợ những người vướng mắc. Bằng bí quyết công ty một sự kiện từ thiện với đối tác quảng bá chéo của mình, bạn sở hữu thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng các cuộc thi chạy marathon tới những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể doanh nghiệp bất kỳ cái sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. lúc bạn tổ chức sự kiện này với một đối tác, bạn mang thể giảm rất nhiều tầm giá đi kèm với nó! Đôi bên cùng có lợi.

2. Chạy một cuộc thi

Đây là 1 ý tưởng PR chéo xuất sắc khác: Bạn sở hữu thể tổ chức 1 cuộc thi trên mạng phường hội nơi bạn và tổ chức đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn có thể giới thiệu doanh nghiệp của mình trước các người mến mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, chi phí truyền bá cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ nhiều hơn! khiến thế nào là thú vị?

3. Gắn kết mang những công ty thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hợp tác với McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải kể, đây là một bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy 1 số cảm hứng từ Disney và kết liên có các tổ chức thực phẩm và đồ uống, đồng thời quảng cáo đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc đơn vị 1 sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn hầu hết thời gian và tiền bạc. Thay vào đấy, các gì bạn với thể khiến cho là đồng tài trợ cho một sự kiện sở hữu đối tác PR chéo của mình.

Thành thật mà kể, đó là một cách xuất sắc để cắt giảm 1 nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận với khán giả của tổ chức khác. Bạn thậm chí sở hữu thể kể đến nhau sở hữu nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn sở hữu thể hợp tác có 1 công ty khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông báo của mình cho những các bạn tiềm năng mới.

Elink.io sở hữu thể làm cho đầy đủ giai đoạn này phát triển thành tiện dụng hơn. sử dụng elink, bạn có thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể khiến việc trên bản tin cộng sở hữu đối tác của mình trong thời gian thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, mang sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do tại sao quảng cáo chéo hoạt động rất hiệu quả.

không, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% doanh nghiệp đã kể rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của công ty.

bởi vậy, giả dụ bạn muốn vượt qua hiện trạng sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của doanh nghiệp, thì quảng bá chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm giá bán và là 1 tình huống đôi bên cộng có lợi cho hầu hết các bên can dự.

Phần phải chăng nhất? truyền bá chéo tiện lợi như tổ chức một bữa tiệc có một người bạn. Bạn với thể gặp gỡ phổ biến người hơn vì bạn có quyền truy cập vào mạng của bạn bè và họ có quyền truy tìm cập vào mạng của bạn. rộng rãi hơn các gì bạn với thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: